Ứng dụng Quản Lý Tổ Chức
Organizations Structure (OSS)

Quản lý không giới hạn quy mô doanh nghiệp từ SME đến tập đoàn với số lượng chi nhánh, đơn vị từ đơn giản đến phức tạp

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

#

ĐIỂM KHÁC BIỆT

#
TIẾT KIỆM CHI PHÍ
Tối ưu chi phí nhân sự thông quan định biên nhân sự
#
TRUY XUẤT NHANH CHÓNG
Truy xuất dữ liệu nhanh chóng chỉ bằng 01 thao tác
#
BẢO MẬT DỮ LIỆU
Bảo mật tuyệt đối dữ liệu thông tin tổ chức

TÍNH NĂNG
ỨNG DỤNG QUẢN LÝ TỔ CHỨC

#

Quản lý tổ chức & tự động phân quyền

#

Thiết lập sơ đồ tổ chức không giới hạn số phân cấp, quy mô doanh nghiệp.

#

Thiết lập hệ thống chức danh công việc và bản mô tả công việc cho từng vị trí.

#

Thiết lập phân quyền và tạo mới tài khoản người dùng.

#

Lưu trữ thông tin và hiển thị chức danh từng nhân viên ở từng bộ phận trên sơ đồ tổ chức.

Định biên nhân sự

#

Lập kế hoạch định biên nhân sự hằng năm.

#

Thiết lập định biên nhân sự năm, tháng theo từng chức danh công việc cho từng phòng ban, bộ phận.

#
#

Quản trị cơ sở dữ liệu doanh nghiệp

#

Thiết lập mã nhân viên theo những nguyên tắc / quy định của công ty

#

Quản lý lịch sử khen thưởng từng cá nhân, quỹ ngày phép năm tồn theo tình hình sử dụng thực tế.

#

Quản lý lý lịch cá nhân và thông tin liên hệ, thông tin thân nhân và người phụ thuộc (để khấu trừ thuế TNCN).

#

Quản lý trình độ chuyên môn: nội dung / thời gian / loại hình đào tạo, chứng chỉ, các khóa đào tạo khác.

#

Quản lý thông tin nhân viên trong suốt quá trình công tác.

#

Thông tin công việc, bộ phận làm việc, thông tin tuyển dụng và bổ nhiệm từng nhân viên

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

# #
Tập đoàn Danh Khôi

Tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam với 30 công ty thành viên và 60 dự án thành công trong 16 năm hoạt động

    Thách thức:

  • Quản lý 10 công ty con phủ khắp từ Bắc tới Nam tuy nhiên hệ thống lưu trữ dữ liệu rời rạc, thiếu tính liên kết, hạn chế truy cập và điều chỉnh.
  • Mất nhiều thời gian, sức lực vào công tác thiết lập bảng công, tổng hợp, thống kê giờ làm, chế độ nghỉ phép,... cho từng vị trí, phòng ban, bộ phận lớn nhỏ khác nhau.

    Giải pháp:

  • Số hóa toàn bộ quy trình nhân sự từ Tuyển dụng, Đào tạo, Chấm công, Tính lương, Quản lý hiệu suất, Quyền lợi nhân viên,... nhờ phần mềm Quản trị nhân sự toàn diện AiHR.

    Kết quả:

  • Có nền tảng lưu trữ dữ liệu khổng lồ, tự động báo cáo tình hình biến động, tính toán chính xác và nhanh chóng
  • Tối ưu hóa nguồn lực, giảm thiểu bất cập, sai sót
  • Tạo ra môi trường làm việc hiện đại, công bằng và cơ hội thăng tiến cho đội ngũ nhân viên.
# #
ACECOOK VIỆT NAM

Là công ty con của tập đoàn đa quốc gia Acecook Nhật Bản với 30 năm hình thành và phát triển lớn mạnh, trở thành thương hiệu quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam.

    Thách thức:

  • Với quy mô nhân sự lên đến 5.000 người, việc quản lý hiệu suất công việc mất thời gian, cồng kềnh khi giải quyết theo hình thức thủ công.
  • Đánh giá năng lực cá nhân, phòng ban, công ty con,... theo cảm tính, không có quy chuẩn & căn cứ khoa học, gây khó khăn khi ra quyết định cho người lãnh đạo.

    Giải pháp:

  • Ứng dụng phần mềm Quản trị nhân sự toàn diện AiHR vào công tác quản lý giúp tối ưu hóa mọi mô hình đánh giá hiệu suất công việc và năng lực nhân sự dựa trên hệ thống khung năng lực cho từng vị trí, cấp bậc, bộ phận.

    Kết quả:

  • Thiết lập, đồng bộ hóa được hồ sơ năng lực nhân sự trên một hệ thống thông minh.
  • Tự động báo cáo KPIs cho ra kết quả, xếp hạng theo mục tiêu của công ty.
  • Nâng cao năng lực quản trị, tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh, đảm bảo lợi ích cho tất cả nhân viên.
# #
PHÚ QUỐC POC

Công ty Điều hành Dầu khí Phú Quốc (PQPOC) là chi nhánh thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Mang tầm nhìn trở thành Nhà điều hành dầu khí uy tín, chuyên nghiệp, Phú Quốc POC đang từng bước nâng cao năng lực quản trị điều hành, tối ưu hóa nguồn lực, xây dựng hệ thống tích hợp nền tảng số, quản lý dữ liệu lớn, chuyển đổi, số hóa.

    Thách thức:

  • Quy mô nhân sự lớn với các vị trí, đơn vị phức tạp dẫn đến quá tải dữ liệu, truy cập khó khăn, bảo mật còn hạn chế
  • Lộ trình, kế hoạch đào tạo chưa cụ thể cho từng đối tượng dựa trên năng lực cá nhân hoặc tốn nhiều chi phí cho các khóa đào tạo
  • Quy trình tính toán và báo cáo kết quả thủ công chưa thực sự tối ưu

    Giải pháp:

  • Ứng dụng trí tuệ nhân tạo qua phần mềm quản trị nhân sự AiHR với các tính năng Đào tạo và phát triển, Quản lý tổ chức, Quản lý và tuyển dụng nhân tài, Quản lý KPIs và năng lực

    Kết quả:

  • Tạo ra môi trường làm việc theo xu hướng quản trị số nhờ cơ sở dữ liệu, mạng lưới kết nối và tự động hóa quy trình làm việc
  • Triển khai các dự án hiệu quả hơn, quản trị được rủi ro
  • Đem lại sự hài lòng, quyền lợi và đáp ứng mong đợi cho đội ngũ cán bộ nhân viên
# #
Gumi Việt Nam

Là công ty nghiên cứu và đón đầu các xu hướng công nghệ thông tin qua phát triển các website và ứng dụng sáng tạo phục vụ các hoạt động kinh doanh. Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, tinh thần nhiệt huyết tuyệt vời.

    Thách thức:

  • Cần thiết lập lộ trình, kế hoạch đào tạo cho đối tượng đặc biệt là gen Y, gen Z một cách tối ưu hơn
  • Hệ thống lưu trữ dữ liệu chưa tích hợp nhiều tính năng, công cụ
  • Đánh giá định kỳ và tuyển dụng sát sao cần nhiều chi phí và thời gian

    Giải pháp:

  • Giải quyết tất cả vấn đề nhân sự nhờ 8 tính năng: Quản lý và tuyển dụng, Đào tạo và phát triển, Chấm công, Tính lương, Quản lý KPIs, Hoạch định đội ngũ kế thừa, Lương & phúc lợi, Cổng thông tin nhân viên nhờ phần mềm Quản trị nhân sự toàn diện AiHR.

    Kết quả:

  • Đem lại trải nghiệm hoàn hảo cho nhân viên trong việc báo cáo tiến độ, ngày nghỉ phép và nền tảng kết nối, trao đổi cùng nhau,...
# #
SCB

Sau 30 năm hoạt động, ngân hàng TMCP Sài Gòn hiện đang là một trong năm ngân hàng có quy mô tổng tài sản lớn nhất Việt Nam. SCB lấy việc phát triển nguồn nhân lực, đầu tư vào con người làm nền tảng cho sự phát triển bền vững của tổ chức.

    Thách thức:

  • Mạng lưới phủ rộng gần 30 tỉnh thành với đội ngũ nhân viên lên tới 7.000 người, việc hợp nhất, đồng bộ dữ liệu trong một hệ thống chưa được tối ưu

    Giải pháp:

  • Giải quyết tất cả vấn đề nhân sự nhờ 8 tính năng: Quản lý và tuyển dụng, Đào tạo và phát triển, Chấm công, Tính lương, Quản lý KPIs, Hoạch định đội ngũ kế thừa, Lương & phúc lợi, Cổng thông tin nhân viên nhờ phần mềm Quản trị nhân sự toàn diện AiHR.

    Kết quả:

  • Đem lại trải nghiệm hoàn hảo cho nhân viên trong việc báo cáo tiến độ, ngày nghỉ phép và nền tảng kết nối, trao đổi cùng nhau,...
  • Có kế hoạch thu hút và bồi dưỡng nhân tài tạo ra sản phẩm chất lượng
ĐĂNG KÝ
TRẢI NGHIỆM NGAY

Dùng thử KHÔNG GIỚI HẠN miễn phí 30 ngày

{{ error }}
{{ error }}
{{ error }}
{{ error }}
{{ error }}
{{ error }}
{{ error }}
ĐĂNG KÝ NGAY
ĐĂNG KÝ NGAY