cổng thông tin nhân viên
e - portal (eX)
Nâng cao kết nối - đọc vị nhân sự - tăng tính tương tác

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

#
ĐIỂM KHÁC BIỆT
#
chủ động kiểm soát
Nhân viên chủ động kiểm soát thông tin, quyền lợi nhân sự
#
Tăng kết nối & tính tương tác
Dashboard cá nhân hoá cho từng nhân viên và ứng dụng chương trình truyền thông nội bộ
#
nhanh chóng - chính xác
Truyền thông nội bộ nhanh chóng - chính xác - dễ tiếp cận
TÍNH NĂNG
cổng thông tin nhân viên
#
#
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
#

Truyền thông tin tức - sự kiện, nội quy - quy chế nhanh chóng dễ dàng đến toàn thể nhân viên.

#

Xây dựng môi trường gắn kết, thân thiện, cùng nhau thăng tiến giữa nhân viên.

Quản lý chi tiết thông tin nhân sự
#

Nhân viên theo dõi, cập nhật thông tin cá nhân online hằng năm / phát sinh theo phân quyền. Phòng nhân sự xét duyệt thông tin để cập nhật vào hồ sơ chính thức.

#

Kiểm tra phép năm còn lại, nhật ký nghỉ phép, xem phiếu lương hàng tháng.

#

Duyệt / từ chối bằng nhấp chuột vào link trong email để đăng nhập hệ thống.

#

Đăng ký và xét duyệt: Nghỉ bù, tạo quỹ nghỉ bù tự độngt ừ tăng ca / công tác / nghỉ phép / theo chế độ,.../ Tăng ca cá nhân hoặc cho tập thể / dữ liệu quét thẻ chấm công,...

#

PHÂN CẤP NGƯỜI DÙNG

  1. Người dùng quản trị: Đây là tài khoản người dùng dành cho những người thao tác nghiệp vụ chính trên chương trình như: phần quyền sử dụng, nhập thông tin hồ sơ nhân viên, chấm công, tính lương... (là nhân viên của phòng nhân sự tổng công ty, phòng nhân sự công ty con, chi nhánh.
  2. Người dùng sử dụng cổng thông tin (E Portal): Đây là tài khoản người dùng dành cho toàn bộ nhân viên công ty, ban quản lý phòng ban, ban lãnh đạo công ty dùng để xem thông tin cá nhân, cập nhật thông tin cá nhân.
  3. Người dùng Trưởng Bộ Phận Thư ký Bộ phận: được phân quyền sử dụng trong Hệ thống của Phòng Nhân sự: TÙY THEO MÔ HÌNH VÀ CẤP ĐỘ PHÂN QUYỀN KHI ỨNG DỤNG.
  4. Giá trị phần mềm chưa bao gồm chi phí cho việc chỉnh sửa chương trình theo đặc thù riêng sau khi hai bên ký duyệt Hồ sơ giải pháp hai bên ký duyệt (nếu có yêu cầu).

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

# #
Tập đoàn Danh Khôi

Tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam với 30 công ty thành viên và 60 dự án thành công trong 16 năm hoạt động

    Thách thức:

  • Quản lý 10 công ty con phủ khắp từ Bắc tới Nam tuy nhiên hệ thống lưu trữ dữ liệu rời rạc, thiếu tính liên kết, hạn chế truy cập và điều chỉnh.
  • Mất nhiều thời gian, sức lực vào công tác thiết lập bảng công, tổng hợp, thống kê giờ làm, chế độ nghỉ phép,... cho từng vị trí, phòng ban, bộ phận lớn nhỏ khác nhau.

    Giải pháp:

  • Số hóa toàn bộ quy trình nhân sự từ Tuyển dụng, Đào tạo, Chấm công, Tính lương, Quản lý hiệu suất, Quyền lợi nhân viên,... nhờ phần mềm Quản trị nhân sự toàn diện AiHR.

    Kết quả:

  • Có nền tảng lưu trữ dữ liệu khổng lồ, tự động báo cáo tình hình biến động, tính toán chính xác và nhanh chóng
  • Tối ưu hóa nguồn lực, giảm thiểu bất cập, sai sót
  • Tạo ra môi trường làm việc hiện đại, công bằng và cơ hội thăng tiến cho đội ngũ nhân viên.
# #
ACECOOK VIỆT NAM

Là công ty con của tập đoàn đa quốc gia Acecook Nhật Bản với 30 năm hình thành và phát triển lớn mạnh, trở thành thương hiệu quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam.

    Thách thức:

  • Với quy mô nhân sự lên đến 5.000 người, việc quản lý hiệu suất công việc mất thời gian, cồng kềnh khi giải quyết theo hình thức thủ công.
  • Đánh giá năng lực cá nhân, phòng ban, công ty con,... theo cảm tính, không có quy chuẩn & căn cứ khoa học, gây khó khăn khi ra quyết định cho người lãnh đạo.

    Giải pháp:

  • Ứng dụng phần mềm Quản trị nhân sự toàn diện AiHR vào công tác quản lý giúp tối ưu hóa mọi mô hình đánh giá hiệu suất công việc và năng lực nhân sự dựa trên hệ thống khung năng lực cho từng vị trí, cấp bậc, bộ phận.

    Kết quả:

  • Thiết lập, đồng bộ hóa được hồ sơ năng lực nhân sự trên một hệ thống thông minh.
  • Tự động báo cáo KPIs cho ra kết quả, xếp hạng theo mục tiêu của công ty.
  • Nâng cao năng lực quản trị, tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh, đảm bảo lợi ích cho tất cả nhân viên.
# #
PHÚ QUỐC POC

Công ty Điều hành Dầu khí Phú Quốc (PQPOC) là chi nhánh thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Mang tầm nhìn trở thành Nhà điều hành dầu khí uy tín, chuyên nghiệp, Phú Quốc POC đang từng bước nâng cao năng lực quản trị điều hành, tối ưu hóa nguồn lực, xây dựng hệ thống tích hợp nền tảng số, quản lý dữ liệu lớn, chuyển đổi, số hóa.

    Thách thức:

  • Quy mô nhân sự lớn với các vị trí, đơn vị phức tạp dẫn đến quá tải dữ liệu, truy cập khó khăn, bảo mật còn hạn chế
  • Lộ trình, kế hoạch đào tạo chưa cụ thể cho từng đối tượng dựa trên năng lực cá nhân hoặc tốn nhiều chi phí cho các khóa đào tạo
  • Quy trình tính toán và báo cáo kết quả thủ công chưa thực sự tối ưu

    Giải pháp:

  • Ứng dụng trí tuệ nhân tạo qua phần mềm quản trị nhân sự AiHR với các tính năng Đào tạo và phát triển, Quản lý tổ chức, Quản lý và tuyển dụng nhân tài, Quản lý KPIs và năng lực

    Kết quả:

  • Tạo ra môi trường làm việc theo xu hướng quản trị số nhờ cơ sở dữ liệu, mạng lưới kết nối và tự động hóa quy trình làm việc
  • Triển khai các dự án hiệu quả hơn, quản trị được rủi ro
  • Đem lại sự hài lòng, quyền lợi và đáp ứng mong đợi cho đội ngũ cán bộ nhân viên
# #
Gumi Việt Nam

Là công ty nghiên cứu và đón đầu các xu hướng công nghệ thông tin qua phát triển các website và ứng dụng sáng tạo phục vụ các hoạt động kinh doanh. Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, tinh thần nhiệt huyết tuyệt vời.

    Thách thức:

  • Cần thiết lập lộ trình, kế hoạch đào tạo cho đối tượng đặc biệt là gen Y, gen Z một cách tối ưu hơn
  • Hệ thống lưu trữ dữ liệu chưa tích hợp nhiều tính năng, công cụ
  • Đánh giá định kỳ và tuyển dụng sát sao cần nhiều chi phí và thời gian

    Giải pháp:

  • Giải quyết tất cả vấn đề nhân sự nhờ 8 tính năng: Quản lý và tuyển dụng, Đào tạo và phát triển, Chấm công, Tính lương, Quản lý KPIs, Hoạch định đội ngũ kế thừa, Lương & phúc lợi, Cổng thông tin nhân viên nhờ phần mềm Quản trị nhân sự toàn diện AiHR.

    Kết quả:

  • Đem lại trải nghiệm hoàn hảo cho nhân viên trong việc báo cáo tiến độ, ngày nghỉ phép và nền tảng kết nối, trao đổi cùng nhau,...
# #
SCB

Sau 30 năm hoạt động, ngân hàng TMCP Sài Gòn hiện đang là một trong năm ngân hàng có quy mô tổng tài sản lớn nhất Việt Nam. SCB lấy việc phát triển nguồn nhân lực, đầu tư vào con người làm nền tảng cho sự phát triển bền vững của tổ chức.

    Thách thức:

  • Mạng lưới phủ rộng gần 30 tỉnh thành với đội ngũ nhân viên lên tới 7.000 người, việc hợp nhất, đồng bộ dữ liệu trong một hệ thống chưa được tối ưu

    Giải pháp:

  • Giải quyết tất cả vấn đề nhân sự nhờ 8 tính năng: Quản lý và tuyển dụng, Đào tạo và phát triển, Chấm công, Tính lương, Quản lý KPIs, Hoạch định đội ngũ kế thừa, Lương & phúc lợi, Cổng thông tin nhân viên nhờ phần mềm Quản trị nhân sự toàn diện AiHR.

    Kết quả:

  • Đem lại trải nghiệm hoàn hảo cho nhân viên trong việc báo cáo tiến độ, ngày nghỉ phép và nền tảng kết nối, trao đổi cùng nhau,...
  • Có kế hoạch thu hút và bồi dưỡng nhân tài tạo ra sản phẩm chất lượng
ĐĂNG KÝ
TRẢI NGHIỆM NGAY

Dùng thử KHÔNG GIỚI HẠN miễn phí 30 ngày

{{ error }}
{{ error }}
{{ error }}
{{ error }}
{{ error }}
{{ error }}
{{ error }}
ĐĂNG KÝ NGAY
ĐĂNG KÝ NGAY